Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phá thai 5 tuần tuổi nên chọn phương pháp nào?

00:00

Phá thai 5 tuần tuổi theo mẹo vặt nào?

Theo quan niệm phương Tây, con cái là hậu quả tình yêu của bố mẹ và là món quà quý giá mà thượng đế ban cho. nhưng, con cái tạo ra không đúng thời điểm, vì nhiều lý do, bố mẹ của những trẻ em không có lợi số này phải thải chúng đi. Thai nhi tuổi càng nhỏ thì việc thực hiện phá thai càng ít xảy ra di chứng. Vậy, thai nhi 5 tuần tuổi nên thực hiện phá thai bằng cách thức nào?

Phá thai 5 tuần tuổi như thế nào

Sự phát triển của thai nhi 5 tuần tuổi

Tại tuần tuổi thứ 5, phôi thai trong bụng thai phụ lần đầu phát triển tuy nhiên chưa có hình hài rõ rệt. Thai nhi chỉ mới hình thành ống thần kinh chạy dọc suốt chiều dài của phôi. Tinh thai lần đầu tiên khởi nguồn thế nhưng còn rất yếu. chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để thực hành phá thai trong tình trạng mang thai ngoài mong muốn, vì nhiều lý do bắt buộc phải phá loại thải cái thai.

Thai nhi 5 tuần tuổi vẫn chưa phát triển nhiều

cách thức phá thai 5 tuần tuổi

phá thai bằng thuốc

Với trường hợp thai nhi mới được 5 tuần tuổi, nữ giới có lẽ áp dụng phương pháp bỏ thai bằng thuốc. Thực chất bỏ thai bằng thuốc là quá trình thai phụ loại thải thai nhi trong tình trạng mang thai ngoài ý muốn bằng cách dùng bài thuốc các loại thuốc phá thai phổ biến trên thị trường như RU486, Misoprostol,…

Quá trình phá thai được diễn ra tại nhà của thai phụ, phá thai bằng thuốc tại nhà vừa giản đơn lại giúp sản phụ đảm bảo tính riêng tư và tiết kiệm chi phí phá thai. nhưng, mẹo vặt này không toàn thể bảo đảm an toàn tuyệt đối cho nữ nhân. vì thế, trước khi cần kíp bỏ thai bằng thuốc, phái nữ nên có tự tư vấn và chỉ định của bác sĩ để quá trình phá thai đạt kết quả tốt và không xảy ra hệ lụy đáng tiếc.

phương pháp nạo thai

Nạo thai là thủ thuật phá thai mà nữ nhi có lẽ dùng với thai nhi 5 tuần tuổi. Khi thực hiện giải pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi ấn vào tử cung một vật dụng giống như cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra. tuy thế, biện pháp thường có tỉ lệ di chứng cao nên phái nữ phải thực hành nạo thai tại bệnh viện hoặc trung tâm y tế uy tín để kị hệ lụy.

phương án hút thai

So với biện pháp nạo thai, hút thai được xem là phương pháp phá thai an toàn hơn cho trường hợp thai nhi 5 tuần tuổi. thực hành thủ thuật này, bác sĩ sẽ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung để hút phôi thai ra. Thủ thuật này được thực hiện kín đáo, ít gây đau thắt và nguy cơ xảy ra di chứng sẽ ít hơn.​

Trên đây là những giải pháp phá thai phái nữ có khả năng áp dụng trong trường hợp mang thai ngoài ước muốn và thai nhi đã được 5 tuần tuổi. Nếu muốn tiến hành các thủ thuật phá thai trên, phái yếu hãy đến cơ sở y tế phụ khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa phá thai giàu trải nghiệm của cơ sở y tế thực hành phá thai theo kỹ thuật phá thai không đau dữ dội trực quan bằng ống siêu dẫn bảo đảm an toàn, không đau dữ dội và không xảy ra hệ lụy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét