Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Hút thai chân không ra sao ?

20:00

Kể từ khi được ứng dụng vào y tế, hút thai chân không đã trở thành cách thức phá thai an toàn và chất lượng nhất. Trên 70% các ca phá thai trên thế giới đã được sử dụng hut thai chân không. Việt Nam cũng đã và đang dùng hút thai chân không như một phương pháp phá thai chính.

Hut thai chân không tiến hành như thế nào

Hut thai chân không thực hiện như thế nào

Hút thai chân không là gì?

Hút thai chân không là cách phá thai sử dụng một vật dụng với lực hút 360 độ. máy móc này sẽ được ấn vào tử cung và hút thai nhi ra bên ngoài. Với ích lợi của một lực hút lớn, thai sẽ bị rụng mà không hề có tác hại dao, kéo nào. vì vậy, hút thai chân không hầu như không gây ảnh hưởng gì tới tính mệnh thai phụ.

Hút thai chân không hiện đang là cách thức phá thai phổ biến nhất bây giờ. tuy nhiên không phải tình trạng nào cũng có lẽ áp dụng giải pháp này. Thai quá lớn hoặc quá nhỏ đều không nên áp dụng phương án này. Thai nhi có tuổi từ 6-12 tuần tuổi thì có thể dùng giải pháp này.

Điều kiện để thực hành hút thai chân không

Hút thai chân không là mẹo vặt phá thai tiên tiến. Nên cần đáp ứng một vài tiêu chí để đảm bảo ca hút thai thành công. Có rất nhiều nơi tự biện bạch có thể hút thai chân không và quảng cáo rầm rộ. nhưng chưa chắc hiệu quả đã tốt. Để giúp nữ nhân tự đánh giá, chúng tôi xin nêu ra vài tiêu chí để hút thai chân không như sau:

  • Cơ sở vật chất: Các vật dụng là tối quyết định trong việc hút thai chân không. bởi vậy, một cơ sở phá thai tốt, phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các thiết bị: từ dụng cụ, giường chiếu, đèn điện...Tất cả đều phải đạt tiêu chuẩn.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Hút thai chân không có thành công hay không phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ của bác sĩ thực hành ca hút thai. Bác sĩ phải có kinh nghiệm thực hành hút thai trước đây. Bác sĩ phải được đào tạo bài bản về phương thức hút thai chân không. không chỉ vậy cũng cần bảo đảm mạng sống của thầy thuốc đủ tốt để thực hiện ca hút thai trong trạng thái tốt nhất.
  • Thai phụ: thai phụ cần đảm bảo sức khỏe tốt, tâm lí vững vàng...Nếu như mắc phải một vài bệnh mối liên hệ đến tim mạch và huyết áp cần có biện pháp xử lí trước khi thực hành hút thai.

Quy trình phá thai bằng hút chân không

Quy trình thực hành phá thai ở mỗi nơi sẽ có những khác biệt riêng. nhưng đều trải qua những bước cơ bản tiếp sau đây.

  1. đầu tiên, thai phụ sẽ được thực hành làm một vài khám chữa để đảm bảo thành công cho ca phá thai. Nếu có tiền sử bệnh tật khác cần được xử lí trước khi hút thai chân không? Bên cạnh đó, thai phụ cũng sẽ được giải thích về giải pháp hút thai chân không là gì và cam kết phá thai
  2. thai phụ sẽ được vệ sinh sạch, bảo đảm sát trùng tại vùng vùng kín. Bác sĩ sẽ yêu nhu cầu uống thuốc giảm đau dữ dội và tiêm thuốc tê cho thai phụ. Gần như sẽ không cảm thấy bất kì đau xót nào. nhưng nếu như vẫn còn sợ thì bạn gái có khả năng yêu cầu tiêm bài thuốc tê
  3. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện đưa máy móc banh vùng kín rồi ống hút sẽ được đẩy vào để hút thai ra. Chỉ trong vòng 10-15 phút, quá trình hút thai chân không sẽ hoàn tất.

Sau tổng quát quá trình hút thai chân không diễn ra. thai phụ sẽ được gìn giữ lại cơ sở y tế để dõi theo. đảm bảo không có bất kì triệu chứng nào xảy ra và đảm bảo thành công của ca hút thai. Sau khoảng 2 tiếng, nữ giới có lẽ ra về và theo dõi tại nhà.

Như vậy tổng quát quá trình hút thai chân không diễn ra rất dễ dàng. Tỉ lệ thành công của phương án này lên tới 90%. tuy vậy chỉ khi ca hút thai được thực hiện tại một phá thai ở đâuđáng tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét