Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chi phí 1 lần phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?

00:00

Chào các bác sĩ cơ sở y tế An Khang. Em năm nay 20 tuổi, và mới biết được có thai được 1 tháng rồi ạ? thế nhưng vì điều kiện không cho phép nên em không thể sinh em bé được. Em có tìm hiểu một số phương pháp đình chỉ thai. song mỗi nơi viện phí phá thai lại khác nhau. Em muốn hỏi là mức giá trung bình cho một lần phá thai hết bao nhiêu tiền. Em xin cảm ơn!

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. số tiền phá thai luôn là nỗi băn khoăn khi chị em quyết định lựa chọn một giải pháp phá thai nào đó. Phải vừa bảo đảm giá thành rẻ mà vẫn an toàn và hiệu quả. sau đây các bác sĩ trung tâm y tế An Khang sẽ chia sẻ giúp bạn đọc giá phá thai bao nhiêu tiền.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền một lần

chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền một lần

viện phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Nếu như bạn đã tìm hiểu thì sẽ biết rằng không có một mức giá niêm yết chung cho việc phá thai. Bởi mỗi trường hợp phá thai sẽ khác nhau, không người nào giống người nào. Bên cạnh đó, những phương pháp phá thai khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Chẳng hạn như phá thai bằng thuốc thì sẽ rẻ hơn hút thai...Ngoài ra còn một vài chi phí khác ảnh hưởng tới giá thành của một ca phá thai an toàn.

1) Phí thăm khám hiện tượng tính mệnh

Trước khi quyết định lựa chọn phương án phá thai nào. Bạn cần phải kiểm tra tình trạng của thai nhi. Nếu như thai chưa vào tử cung hoặc sức khỏe bà mẹ có vấn đề thì cần cân nhắc lựa chọn phương án tối ưu nhất. Thông thường các hạng mục kiểm tra sẽ bao gôm: siêu âm thai, khám chữa máu, khám bệnh nữ giới,...

2) số tiền phá thai

Các đánh giá của tình trạng thai nhi, mạng sống sản phụ, phương thức phá thai sẽ quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Các yếu tố tác động trực tiếp tới giá phá thai gồm: tuổi thai, kích thước thai, tính mệnh thai phụ. Bên cạnh đó, các nhân tố môi trường ngoài cũng tác động rất lớn tới viện phí phá thai như : phương án phá thai, bác sĩ tiến hành ca phá thai và đôi khi là chất lượng cơ sở vật chất của phòng khám. Tất nhiên những phòng khám lớn, vật dụng hiện đại sẽ có chi phí cao hơn. song đổi lại, bạn sẽ được đảm bảo an toàn triệt để trong quá trình phá thai.

3) số tiền xét nghiệm sau phá thai

Sau khi ca phá thai hoàn tất. Cần phải được kiểm tra lại xem đã thành công hay chưa. Thai có còn sót lại hay không. Tất nhiên quá trình này cần tới các máy móc chụp chiếu mới tìm ra được. Nếu như có tình trạng đột biến như thai lưu, thai còn sót lại thì hiện giờ cần tiến hành hút thai lại để gót sạch thai ra ngoài.

4) Phụ phí phát sinh

Nếu nhận thấy sản phụ mắc một vài bệnh nhiễm trùng thì cần phải kiêm bôi và chữa trị sạch sẽ bệnh. Bên cạnh đó, việc phá thai ở những phòng khám khác nhau thì số tiền cũng sẽ khác nhau.

Trên đây là những trình bày cơ bản của phòng khám An Khang về vấn đề viện phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Hi vọng rằng qua đây sẽ giúp chị em tham vấn và bảo đảm được mức chi phí hợp lí nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét