Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Các phương pháp phá thai tại nhà có thực sự an toàn không?

20:00

ngày nay, hiện tượng phá thai tại nhà đang nở rộ bởi sự tạo thành của các loại thuốc phá thai. nữ giới đã tự ý mua thuốc về phá thai an toàn tại nhà. Đây là một việc làm rất thiển cận và trái khoa học. Phá thai tại nhà là nguy cơ đầu tiên gây nên những hệ lụy phá thai như ra máu vùng kín, thủng tử cung thậm chí vô sinh

Những cách phá thai an toàn tại nhà

Có rất nhiều cách Phá thai tại nhà mà phái nữ thường áp dụng. tuy vậy hoàn toàn những phương pháp này chỉ là truyền mồm và không hề có thống kê nào chứng minh sự chất lượng của nó. do vậy, nữ nhi nên suy nghĩ trước khi sử dụng những phương pháp này tại nhà.

một vài mẹo vặt phá thai an toàn tại nhà như sau:

  1. Phá thai tại nhà bằng rau ngót: Theo dân gian truyền miệng thì rau ngót là loại cây có ích lợi làm lìa đời thai. Chỉ cần giã rau má nhừ ra rồi lấy nước uống sẽ làm hỏng thai. Từ đó sẽ có ích lợi như một giải pháp phá thai vậy.
  2. Phá thai tại nhà bằng rau răm: Các bạn gái cũng thường mách nước về một loại rau cũng có ích lợi phá thai khác là rau răm. áp dụng tương tự như rau ngót. Xay hoặc nghiền rau răm lấy nước uống sẽ làm thiệt mạng thai. Trên hiện thực thì rau răm lại được dùng như một loại gia vị ăn kèm chứ không hề có công dụng gì trong phá thai
  3. Phá thai tại nhà bằng cách sử dụng đồ vật đâm chọc vào tử cung: Ngoài cách sử dụng các loại rau thì việc tác động trực tiếp vào thai cũng được phái nữ tác dùng, mặc dù nó cực kì nguy hiểm. Có nhiều tình trạng còn liều lĩnh tự ý dùng các đồ vật đâm chọc vào vào tử cung nhằm làm mất mạng thai trong bụng.
  4. Phá thai tại nhà bằng thuốc: bài thuốc phá thai cũng là một phương thức hay được áp dụng tại nhà mặc dù đây là việc làm bị ngăn cấm. Cách sử dụng bài thuốc phá thai không giản đơn như phái đẹp vẫn tưởng tượng. Hơn nữa, bài thuốc phá thai chỉ thích hợp với một nhóm đối tượng nhất định không phải ai cũng có thể áp dụng được.

Thật ra thì những cách phá thai tại nhà đều là những phương pháp sử dụng các loại rau có lợi ích làm hư thai. Dù có thể làm qua đời thai đi chăng nữa thì những cách này chưa thể đẩy thai đã thiệt mạng ra ngoài tử cung. chính vì thế có lẽ kết luận những cách phá thai tại nhà thiếu an toàn và không chất lượng.

Có nên phá thai tại nhà không?

Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa An Khang thì những cách phá thai tại nhà như trên đều rất nguy hiểm. Những cách phá thai này đều thiếu các quy tắc đảm bảo an toàn. Việc cố tình sư dụng các cách phá thai tại nhà này sẽ có nguy cơ đối mặt với những hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh.

Theo điều tra, những tình trạng phá thai tại nhà hầu hết là những người nữ nhi còn thiếu hiểu biết về cách phá thai an toàn. Không được giáo dục sức khỏe sinh sản một cách hợp lí. Còn một phần nghiêm trọng nữa là do nữ nhân thiếu vì tâm lí e ngại, sợ người khác biết nên đã tự ý phá thai tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét